CLB Tuyên truyền Bộ môn Lý luận Chính trị tổ chức Ngày hội sách, chủ đề: "Tủ sách cũ - chân trời mới"

Nằm trong kế hoạch hoạt động năm 2017, Câu lạc bộ Tuyên truyền - Bộ môn Lý luận Chính trị tổ chức Chương trình NGÀY HỘI SÁCH với chủ đề “TỦ SÁCH CŨ – CHÂN TRỜI MỚI”

Hiện nay sinh viên có rất nhiều kênh để nắm bắt thông tin: Truyền hình, Internet, Di động, sách vở, báo chí v.v…Tuy nhiên, thật đáng buồn khi một bộ phận không nhỏ sinh viên sử dụng Internet, di động cho những mục đích không mang lại giá trị: chơi game, đọc những trang chỉ mang mục đích giải trí. Đồng nghĩa với việc một thế hệ không nhỏ các bạn trẻ thiếu đi sự ham muốn tìm tòi, học hỏi cần thiết phục vụ cho nhu cầu học tập và làm việc sau này. Xuất phát từ thực tế đó, CLB Tuyên truyền – Bộ môn Lý luận Chính trị triển khai hoạt động NGÀY HỘI SÁCH với chủ đề: Tủ sách cũ - chân trời mới. Với hoạt động này, thông qua những cuốn sách mặc dù đã cũ, nhưng nếu có sự tiếp cận và khai thác hợp lý thì một chân trời mới sẽ thực sự hiện hữu ngay trước mắt chúng ta. 

Hoạt động sẽ cung cấp những đầu sách hay,bổ ích về kĩ năng sống, kĩ năng tư duy, phát triển bản thân, cung cấp kiến thức về văn hóa, xã hội, lịch sử, đặc biệt là những tri thức khoa học phục vụ quá trình học tập, tự nghiên cứu của sinh viên. Giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận đến những đầu sách hay, bổ ích,khơi gợi niềm đam mê đọc sách đến tất cả sinh viên.

+ Giúp sinh viên hình thành và có thái độ đúng đắn hơn đến " văn hóa đọc sách”

+ Giúp sinh viên hiểu được tầm quan trọng của việc đọc sách, từ đó có cái nhìn chân thực, thiện cảm hơn với nguồn tri thức quý báu này

+ Lan tỏa văn hóa đọc, xây dụng niềm yêu thích, say mê của sinh viên về sách

+ Tạo sự gần gũi, thân thiện để sinh viên dễ tiếp cận với sách nhất là những đầu sách hay và mới.

+Tạo ra không gian thân thiện, vui vẻ để các bạn sinh viện có thể bàn luận trao đổi kiến thức, kỹ năng… từ đó hình thành thói quen làm việc nhóm. 

Hoạt động sẽ diễn ra từ 07h00 - 17h00 ngày 06/12/2017 tại khuôn viên Thư viện trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp

Tin mới hơn

Tin cũ hơn