CLB Tuyên truyền BM Lý luận Chính trị phối hợp với Đoàn TN - Hội SV trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức xem trược tiếp trận chung kết Giải U23 Châu Á giữa ĐT U23 Việt Nam và U23 Uzebekistan

Tiếp nối thành công của ĐT U23 Quốc gia Việt Nam tại VCK U23 Châu Á năm 2018, CLB Tuyên truyền Bộ môn Lý luận Chính trị đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Đại học Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức xem trực tiếp trận chung kết giải U23 Châu Á giữa ĐT U23 Việt Nam và U23 Uzebekistan. Ngày 27/01/2018 trở thành một ngày hội của thầy và trò trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp. Hòa chung niềm tự hào dân tộc và tinh thần thể thao cao thượng, thầy và trò trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp đã tạo nên một không gian thời gian thật sự ấn tượng.

Các bạn sinh viên đã đến từ rất sớm để hỗ trợ BTC trong khâu chuẩn bị cho sự kiện

Khâu chuẩn bị được thực hiện rất kỹ lưỡng với sự chỉ đạo của CLB Tuyên truyền BM Lý luận Chính trị và Đoàn trường.

Thành công của sự kiện là kết quả của lòng nhiệt tình và tinh thần đoàn kết của trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp. Sự kiện đã nhận được sự đóng góp về cả vật chất, tinh thần của đông đảo các bạn sinh viên và các thầy cô giáo trong Nhà trường.

Tinh thần đoàn kết đã dâng cao hơn bao giờ hết

Tuy ĐT U23 của chúng ta không trở thành nhà vô địch nhưng đã trở thành biểu tượng của tình đoàn kết, tinh thần dân tộc và tinh thần thể thao cao thượng. Sự kiện này đã truyền cảm hứng đến hàng triệu con người Việt Nam, khơi dậy truyền thống yêu nước, niềm tự hào dân tộc, trong đó có thầy và trò trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp. Đây sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên trong lòng mỗi con người cơ điện.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn